Là một trong những khu vực quan trong cần được kháng khuẩn thường xuyên. Không gian phòng khám của chuỗi bệnh viên Hoàn Mỹ Hospital đã chọn lắp đặt rèm y tế cao cấp. Rèm y tế nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu dày dặn và thiết kế hiện đại, sang trọng.

Với khả năng kháng khuẩn tốt đạt tiêu chuẩn Quốc tế và khả năng che chắn, ngăn phòng. Là hệ thống bệnh viện cao cấp, Hoàn Mỹ Hospital hướng đến sự chỉnh chu từ không gian khám, chữa bệnh hiện đại, đến trang thiết bị tân tiến và sự phục vụ đẳng cấp.

Từ đó, rèm y tế nhập khẩu Hàn Quốc được trang bị và đồng hành cùng bệnh viện Quốc tế. Rèm y tế dễ dàng tạo thành nhiều phòng bệnh riêng biệt thuận tiện cho quá trình chữa trị của các y bác sĩ trong trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, rèm ngăn phòng bệnh có cấu tạo từ lớp vải bố kháng khuẩn và lớp lưới cao cấp. Tạo không gian thoáng mát đem lại sự thoải mái nhất cho từng người bệnh.

Giúp không gian rộng và sáng hơn, phòng khám Hoàn Mỹ chọn rèm cuốn lưới văn phòng ôm trọn khung cửa kính. Tiết kiệm không gian, thuận thiện trong quá trình đi lại và bày trí sảnh, phòng bệnh đầy đủ hơn.

Từ thiết kế nội thất đến cách mix match màu sắc và thái độ phục vụ. Cho thấy sự chuyên nghiệp của phòng khám, tạo niềm tin, sự yên tâm cho nhân thân và bệnh nhân đã đang và sẽ đến với cơ sở của bạn.

Vương Gia Phát với các mẫu rèm  y tế từ trong nước đến nhập khẩu. Bạn đang tìm hiểu và cần được tư vấn mẫu rèm phù hợp với phòng khám, trung tâm y tế,… Bệnh viện và ngân sách đề ra của bạn!!!!

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0898 282 445 (zalo: Vương Gia Phát) để nhận báo giá nhanh nhất và hỗ trợ tư vấn miễn phí tại công trình của mình ạ.

  • Xem thêm một số rèm cửa phù hợp với cơ sở khám – chữa bệnh của mình tại đây!!!!

 

Là một trong những khu vực quan trong cần được kháng khuẩn thường xuyên. Không gian phòng khám của chuỗi bệnh viên Hoàn Mỹ Hospital đã chọn lắp đặt rèm y tế cao cấp. Rèm y tế nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu dày dặn và thiết kế hiện đại, sang trọng. Với […]

Từ khóa: màn ngăn giường bệnh viện cao cấp / rèm y tế cao cấp phú nhuận / rèm y tế đẹp / rèm y tế Hàn Quốc / rèm y tế nhập khẩu tphcm