Hiện nay, hầu hết nhà hàng thiết kế tường kính hay không gian mở đem lại sự mới lại, độc đáo. Nhưng làm thế nào để chọn được bộ rèm vải trang trí phù hợp với không gian và màu sắc chủ đề của nhà hàng không hề đơn giản. Cùng Vương Gia Phát tham khảo qua mẫu rèm vải và bèo yếm nữ hoàng. Mà nhà hàng Hàn Quốc 기름진 멜로 Wok of love Quận 7 đã chọn nhé!!!

Là một trong nhiều nhà hàng đến từ Xứ sở Kim Chi, 기름진 멜로 hy vọng sẽ đem lại không gian hiện đại, sang trọng cho từng vị khách đến thưởng thức tại nhà hàng của mình.

Chọn màu sắc chủ đề của quán là màu đỏ đô giúp quán nổi bật giữa Quận 7 xa hoa. Cùng kiểu may bèo yếm nữ hoàng yển chuyển kết hợp tua rua vàng nổi bật. Đem lại sự cao cấp, sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách ghé thăm.

Từ xưa bèo rèm được may chủ yếu cho không gian sống. Nay được 기름진 멜로 Wok of love chọn trang trí cho không gian tiếp đãi thực khách. Cho khách hàng của mình có không gian tận hưởng thân thuộc, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, tạo điểm nhấn khác biệt và tăng thẩm mỹ cho không gian nhà hàng rất tốt ạ.

Ngăn cách giữa phòng bếp và phòng ăn, nhà hàng Hàn Quốc quận 7 chọn bộ rèm vải 1 lớp. Cùng tông với yếm nữ hoàng tạo sự đồng bộ, hợp nhất cho cả một không gian lớn. Rèm vải được chia thành 2 cánh giúp bộ rèm linh hoạt hơn. Thả xuống để che chắn, buộc 1 bên để thuận tiện cho việc đi lại khi quán đông khách và buộc 2 bên cho thoáng đãng hơn ạ.

Phòng bên trong cũng được 기름진 멜로 Wok of love Quận 7 dùng rèm vải ngăn phòng. Vừa để điều chỉnh ánh sáng vừa tiết kiệm điện năng với các phòng dùng máy lạnh ạ.

Rèm Noren Nhật Bản là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các lối đi của phòng WC. Để phù hợp với tông màu chủ đề của nhà hàng, Vương Gia Phát đã lắp đặt rèm vải may theo thiết kế rèm Noren. Giúp không gian hài hòa và đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà hàng mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả quán ăn.

Trên đây là những mẫu rèm vải trang trí nhà hàng mà 기름진 멜로 Wok of love Quận 7 đã chọn. Để trang trí cho không gian quán của mình. Bạn thấy có hợp với không gian quan của bạn không ạ????

Xem thêm một số mẫu rèm cửa trang trí cho nhà hàng – khách sạn mới nhất tại đây ạ. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0898.282.445( Zalo). Để xem mẫu, tư vấn và khảo sát thực tế tại công trình của bạn ạ

RÈM CỬA VƯƠNG GIA PHÁT

✅Với 1001+ mẫu rèm cửa đẹp phù hợp với không gian của bạn

✅Nhân viên nhiệt tình – tư vấn miễn phí tại nhà

✅Giá thành hợp lý

✅Trải nghiệm thực tế – Xem mẫu trực tiếp tại công trình miễn phí

✅Lắp đặt nhanh chóng

✅Vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công

✅Chế độ bảo hành dài hạn

✅Nhiều ưu đãi hậu mãi tốt

Hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được bộ rèm cửa đẹp phù hợp với không gian của bạn nhất với giá thành hợp lý nhất ạ

📞𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/𝐙𝐚𝐥𝐨: 0898.282.445

🌐𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: vuonggiaphat.com.vn

💎Đ𝐢̣𝐚 𝐂𝐡𝐢̉: 419/25 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức

💎Showroom: 16 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức

Hiện nay, hầu hết nhà hàng thiết kế tường kính hay không gian mở đem lại sự mới lại, độc đáo. Nhưng làm thế nào để chọn được bộ rèm vải trang trí phù hợp với không gian và màu sắc chủ đề của nhà hàng không hề đơn giản. Cùng Vương Gia Phát tham […]

Từ khóa: decor nhà hàng hàn quốc đẹp / rèm cửa thủ đức / rèm nhà hàng quận 7 / rèm trang trí hàng hàng đẹp / rèm vải trang trí nhà hàng đẹp quận 1