Bạn đang tìm kiếm mẫu rèm ân phù hợp cho văn phòng của bạn? Đơn giản, sang trọng và tiết kiệm không gian là các tiêu chí quan trọng. Mà hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp chọn rèm văn phòng đẹp cho phòng làm việc của mình. Nhưng tại văn phòng làm việc của một cửa hàng trang sức yếu tố thẩm mỹ và phù hợp cũng rất quan trọng.

Cùng Vương Gia Phát tìm hiểu về mẫu rèm cuốn trơn mà cửa hàng Trang Sức Đá Quý Cao Cấp Khánh Châu Jewelry tại Thủ Đức đã tin chọn nha.

Rèm cuốn trơn với hệ đầu kéo hiện đại, cho phép người dùng điều chỉnh ánh sáng chỉ với 1 theo tác kéo đơn giản, mượt mà. Dây kéo là chuỗi hạt nhựa thân thiện với mọi lứa tuổi.

Rèm văn phòng đẹp có nhiều kiểu lắp đặt linh hoạt với mọi không gian. Bạn có thể chọn lắp nguyên bộ, nhưng tại văn phòng của cửa hàng Khánh Châu Jewelry Thủ Đức được thiết kế có nhiều khung kính. Nên chủ doanh nghiệp chọn lắp rèm cuốn trơn chia theo các khung cửa. Nhằm tạo điều kiện cho việc chọn lọc ánh sáng tốt và tăng thẩm mỹ cho không gian.

Ngoài ra, ô cửa văn phòng tại đây khá lớn, việc chia nhỏ bộ rèm giúp việc sử dụng nhẹ nhàng hơn, giảm áp lực cho hệ điều khiển và giúp tuổi thọ của rèm cao hơn. Nếu cửa kính của bạn cũng chia thành nhiều ô cửa hãy lắp rèm cuốn theo kiểu này cho tối ưu hiệu quả nha!!!!

Là một trong top 4 màu sắc giúp tăng khả năng tập trung. Tông xám được dùng rất nhiều cho văn phòng làm việc, không gian học tập. Mặt khác, rèm văn phòng đẹp tông xám dễ dàng phối hợp với hầu hết các màu sắc khác trong không gian làm việc. Mà không ảnh hướng đến tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn và tôn lên sự sang trọng cao cấp cho cửa hàng đá quý Thủ Đức này ạ.

Rèm cuốn xám trơn còn được dùng nhiều cho không gian trưng bày. Giúp sản phẩm của bạn nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy ạ

Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể kéo rèm cuốn xám trơn lên nằm gòn trong hộc rèm của mình. Mở rộng và đổi mới không gian làm việc như văn phòng cửa hàng đá quý cao cấp Thủ Đức dưới đây ạ.

Nhờ khả năng thích nghi tốt với mọi môi trường. Rèm cuốn trơn được tin dùng cho rất nhiều không gian không chỉ văn phòng. Mà các không gian như phong ngủ, phòng khách hay phòng tắm đều có thể dùng được.

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu rèm nào sẽ phù hợp với không gian của mình? Hãy thử tham khảo mẫu rèm này xem sao nhé!!!! Để xem thêm nhiều mẫu rèm hơn giúp bạn chọn được bộ rèm ưng ý nhất có thể tham khảo tại đây!!! Hoăc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0898.282.445. Để được hỗ trợ tốt nhất và hoàn toàn miễn phí tại nhà ạ.

RÈM CỬA VƯƠNG GIA PHÁT

✅Với 1001+ mẫu rèm cửa đẹp phù hợp với không gian của bạn

✅Nhân viên nhiệt tình – tư vấn miễn phí tại nhà

✅Giá thành hợp lý

✅Trải nghiệm thực tế – Xem mẫu trực tiếp tại công trình miễn phí

✅Lắp đặt nhanh chóng

✅Vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công

✅Chế độ bảo hành dài hạn

✅Nhiều ưu đãi hậu mãi tốt

Hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được bộ rèm cửa đẹp phù hợp với không gian của bạn nhất với giá thành hợp lý nhất ạ

📞𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/𝐙𝐚𝐥𝐨: 0898.282.445

🌐𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: vuonggiaphat.com.vn

💎Đ𝐢̣𝐚 𝐂𝐡𝐢̉: 419/25 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức

💎Showroom: 16 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức

Bạn đang tìm kiếm mẫu rèm ân phù hợp cho văn phòng của bạn? Đơn giản, sang trọng và tiết kiệm không gian là các tiêu chí quan trọng. Mà hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp chọn rèm văn phòng đẹp cho phòng làm việc của mình. Nhưng tại văn phòng làm việc của […]

Từ khóa: rèm cửa thủ đức / rèm cuốn văn phòng đẹp / rèm văn phòng cao cấp tphcm / rèm văn phòng thủ đức